Order bằng điện thoại, máy tính bảng cho quán cafe, quán ăn, nhà hàng chuyên nghiệp và năng suất.

Bạn đang kinh doanh một quán cafe, quán ăn, nhà hàng có một trong những đặc điểm sau:
- Có diện tích rộng, nhân viên khi order và chuyển phiếu order cần di chuyển với khoảng cách xa, vừa mất thời gian vừa mất sức, gây mệt mỏi cho nhân sự phục vụ.

- Có nhiều khu vực, nhiều tầng… di chuyển khó khăn, tốn thời gian.

Và đây, giải pháp order bằng điện thoại, máy tính bảng dành cho quán cafe, quán ăn, nhà hàng của Dân Trí Soft là sự lựa chọn thông minh và hiệu quả. Bởi các quy trình order cực chuẩn xác và nhanh gồm các bước như sau:

Bước 1: Nhân viên order sử dụng một điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng (tablet) để order trực tiếp mà không phải order vào giấy order như cách đang làm. Đặc biệt, nhân viên order có thể ghi chú thêm theo nhu cầu khách hàng ngay trên ứng dụng, ví dụ: ít sữa hơn/nhiều sữa hơn, không cay, ít béo…

Bước 2: Nhân viên order chỉ cần nhấn lệnh In nhà bếp/pha chế, ngay lập tức máy in nhà bếp/pha chế sẽ in ra thông tin nhân viên order đã lên món gồm đầy đủ các thông tin như: danh sách món, số lượng món, ghi chú riêng theo khách hàng, order này dành cho bàn nào, ở khu vực nào.

Bạn biết không, ứng dụng order bằng điện thoại, máy tính bảng Dân Trí Soft sử dụng công nghệ kết nối bằng sóng wifi (từ router wifi) tức dữ liệu đặt ngay tại quán (dữ liệu kinh doanh được an toàn, không mất mát) và kết nối với điện thoại/máy tính bảng bằng chính wifi, nên dù khoảng cách rất xa, dù nhiều tầng, nhiều khu thì hệ thống kết nối rất nhanh và chuẩn. Hơn nữa với công nghệ kết nối wifi thì internet có gặp trục trặc, mất kết nối thì ứng dụng order Dân Trí Soft vẫn hoạt động bình thường, đây là điểm khác biệt nếu bạn dùng ứng dụng order sử dụng công nghệ chạy online, chạy trên web nếu mất internet là bạn không order được.

Bước 3: Máy in phiếu chế biến/phiếu order ở khu nhà bếp/pha chế sẽ in ra chi tiết theo đúng thông tin nhân viên vừa order; nếu quán có nhiều khu vực chế biến/nhà bếp thì phần mềm cũng dễ dàng thiết lập, ví dụ: khu nhà bếp Á, khu nhà bếp Âu, khu nước uống…, tất cả được thiết lập để tự động hóa.

Bước 4: Nhà bếp chế biến món và xuất món để nhân viên tiếp thực giao chính xác cho khách hàng, bàn nào ở khu vực nào, rất rõ ràng.

Bước 5: Tính tiền bàn nhanh chóng khi nhân viên order nhấn lệnh In thanh toán (hoặc giải pháp nhân viên order đưa ngay điện thoại/máy tính bảng về phiếu thanh toán). Phần mềm Dân Trí Soft tổng kết được doanh số bán hàng của từng nhân viên để chốt sổ sách.

Cảm ơn bạn đã đọc 5 bước về quy trình order bằng điện thoại, máy tính bảng. Và chúng tôi có thêm “MỘT Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI”, bạn hãy đọc tiếp nhé.

Và Dân Trí Soft gợi ý thêm với bạn một ý tưởng tuyệt vời này, vì ngoài lợi ích tiết kiệm quãng đường di chuyển, order chuẩn xác, tiếp thực nhanh chóng thì:
Sử dụng ứng dụng order bằng smartphone này quán của bạn hoàn toàn tiết kiệm được một người thu ngân ngồi tại bàn như hiện tại. Lúc này chính bạn thu ngân có thể trở thành một nhân viên order chuyên nghiệp và kiêm nhiệm vụ quản lý tiền bạc ở két tiền, chốt sổ sách… 
Rất năng suất và tiết kiệm đúng không ạ?

Để triển khai giải pháp order bằng điện thoại smartphone, máy tính bảng Dân Trí Soft này bạn cần trang bị gì?

1. Máy tính bảng/điện thoại smartphone để order, lời khuyên là nên dùng máy tính bảng có màn hình to để thao tác nhanh hơn.

2. Máy tính để cài đặt phần mềm quản lý quán cafe, quán ăn, nhà hàng. Lưu ý: có thể tận dụng bất kỳ máy tính nào trong quán cũng được nhé.

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

0 Nhận xét