5 điểm nổi bật của phần mềm quản lí quán ăn Dân Trí Soft

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao mình nên dùng phần mềm quản lí bán hàng Dân Trí Soft. Liệu mình có nên tin tưởng và sử dụng phần mềm hay không? Hãy cùng điểm qua 5 điểm khác biệt của phần mềm quản lí bán hàng Dân Trí Soft.


1. Tiết kiệm chi phí- Gói phần mềm bản quyền mua một lần dùng vĩnh viễn sẽ tiết kiệm chi phí lâu dài cho bạn. Ví dụ bạn mua gói Start-Up giá 2.450.000 sử dụng trong 3 năm thì mỗi ngày sẽ tiêu tốn 2.237đ/ngày, dùng 5 năm là 1.342đ/ngày. Đây là khoản đầu tư tiết kiệm so với đóng phí hàng tháng.
Chi tiết xem tại đây

2. An toàn dữ liệu- Dữ liệu sẽ được lưu trữ ở ổ D, có thể sao lưu và khôi phục nên chỉ có bạn mới có thể tiếp cận với dữ liệu kinh doanh của mình.

3. Nhiều gói theo nhu cầu thực tế- Với các mức giá giao động từ 4.900.000đ đến 14.490.000 bạn có thể cân đối vào nhu cầu, khả năng chi trả hiện tại để chọn gói sử dụng hợp lí. Sau này có thể nâng cấp thêm chức năng nếu mong muốn mà giá không thay đổi.
Chi tiết xem tại đây

  4. Hỗ trợ liên tục, nhanh chóng, tận tâm- Với đội ngũ kĩ thuật viên và chăm sóc khách hàng đầy đủ kiến thức chuyên môn hỗ trợ bạn liên tục 24/7 để bạn sử dụng phần mềm thành thục và nhanh nhất để hai bên không phải tốn quá nhiều thời gian cho nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình kinh doanh của bạn.

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0929 292 606 (mr. Trung) 

5. Được cộng đồng kiểm chứngKhi mua gói bản quyền, bạn giúp chúng tối có chi phí để duy trì hoạt động và giúp các cơ sở kinh doanh nhỏ, siêu nhỏ bước dầu khởi nghiệp có thể tiếp cận cách quản lí chuyên nghiệp từ đầu giúp họ phát triển kinh doanh. Ngoài ra cộng đồng là nơi chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình hoạt động, sử dụng phần mềm giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm của Dân Trí Soft khi có hơn 300.000 đơn vị đang sử dụng.
Tham gia cộng đồng tại đây

Có thể bạn quan tâm: Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm bản quyền Dân Trí Soft.
0 Nhận xét