Giải pháp công nghệ thông tin của người Việt vì người Việt

Thị trường kinh doanh tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng sức mua cao nên đầy hấp dẫn với người làm kinh doanh. 
Non sống Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có thể sánh ngang với cường quốc năm châu?
Vì vậy các doanh nghiệp ngoại, các hệ thống kinh doanh lớn dạng chuỗi nở rộ và phát triển nhanh chóng. Sức mạnh của doanh họ là có tiềm lực tài chính lớn, có kinh nghiệm quản lý, có thương hiệu mạnh thương hiệu đa quốc gia và ứng dụng phần mềm quản lý chặt chẽ.

Trong hệ thống bán lẻ này, Việt Nam có hơn 1 triệu hộ kinh doanh cá thể ở mọi lĩnh vực/ngành nghề như tạp hóa, shop, cửa hàng cafe, quán ăn, nhà hàng… và hơn 500.000 doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ. Đại đa số người doanh chủ Việt là người trực tiếp quản lý điều hành hoạt động kinh doanh và có sức mạnh tuyệt đối về tính địa phương (location) khi am tường, có mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, còn những yếu tố khác thường lép vế với các đối thủ lớn ở trên. Thêm nữa, năng lực quản lý và năng suất lao động thấp còn là điểm yếu chết người do chưa biết cách áp dụng các ứng dụng quản lý.

Vậy đâu là cách để doanh chủ Việt gia tăng năng lực cạnh tranh khi mà đối thủ lớn ngày càng vươn vòi bạch tuột đến mọi vùng miền?

Nâng cao tri thức quản lý và kết hợp ứng dụng phần mềm vào quản lý để tăng năng suất, đó là cách thức duy nhất trong thời đại 4.0 này.

Với tập đoàn lớn, hệ thống chuỗi thông thường họ bỏ ra tiền tỉ, từ vài tỉ đồng đến vài chục tỉ đồng để trang bị hệ thống phần mềm quản lý.

Vậy cơ hội nào cho những cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ của Việt Nam trang bị hệ thống phần mềm này?

Vâng,

Dân Trí Soft là công ty phần mềm chuyên cung cấp các giải pháp quản lý đến doanh chủ Việt với mức chi phí vô cùng tiết kiệm. Sứ mạng của Dân Trí Soft là tạo nên nền tảng để giúp hàng triệu doanh chủ Việt có công cụ quản lý mạnh mẽ áp dụng vào kinh doanh và gia tăng năng lực cạnh tranh.

Chính nhờ vào việc phân bổ chi phí đầu tư đến trăm ngàn sản phẩm đã giúp giảm giá thành phần mềm, có những gói sản phẩm chỉ 99.000 đồng/tháng tức chi phí bỏ ra mỗi ngày chỉ là 3.300 đồng/ngày.

Dân Trí Soft xây dựng hệ sinh thái (platform) với đầy đủ chức năng, công cụ không hề thua kém hệ thống hàng chục tỉ đồng của doanh nghiệp ngoại, chỉ để phục vụ doanh chủ Việt.

Hơn thế nữa, Dân Trí Soft dành tặng miễn phí hoàn toàn phần mềm đến cơ sở kinh doanh nhỏ & đã có hơn 75.000 doanh chủ Việt tải về để ứng dụng, chi tiết xem tại link: phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn.

Cao Trung Hiếu
Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft

0 Nhận xét