Phần mềm tính tiền dành cho quán ăn đông khách

Với quán ăn, nhà hàng ở trạm dừng chân hay các quán đông khách có đặc thù khách thường rất đông trong khoảng thời gian ngắn nên áp lực công việc ở thời điểm này rất cao từ người gọi món (order món) đến nhà bếp rồi nhân viên tiếp thực và cuối cùng là khâu tính tiền cũng cần rất nhanh. 
Quán ăn ở trạm dừng chân thường rất đông khách nên cần tính tiền rất nhanh
Hiện nay phần lớn các quán ăn đông khách, quán ăn trạm dừng chân vẫn sử dụng người nhà/người thân làm nhiệm vụ tính tiền bằng cách nhẩm tính hoặc ghi hóa đơn tính tiền bằng giấy. Việc làm này thứ nhất thường chậm so với yêu cầu rất nhanh từ khách hàng, thứ hai khi order thủ công - tính tiền thủ công thường xảy ra tính thiếu, tính sai, thứ ba việc thu tiền này khó kiểm soát chặt chẽ mà thường dựa trên niềm tin là người nhà/người thân nên dễ thất thoát.

Chỉ với việc tính tiền với quán ăn đông khách, quán ăn trạm dừng chân khi làm thủ công đã dễ sai xót rồi thì khó lòng mà quản lý được hàng hóa, hàng tồn kho, thất thoát và gần như không quản lý được. Vì vậy với người ngoài nhìn vào thì chắc là quán có lợi nhuận nhiều lắm vì khách rất đông nhưng thực tế chỉ người chủ mới biết là bị thất thoát lớn lắm và nó ăn cả vào lợi nhuận nên kiếm được cũng chẳng là bao dù công sức đổ ra rất nhiều.

Vậy có giải pháp phần mềm nào giải quyết được những vấn đề đó:
- Order nhanh và chính xác.
- Tiếp thực nhanh và chính xác.
- Tính tiền cực nhanh, chính xác và không thất thoát.
- Kiểm soát được hàng hóa, doanh thu chặt chẽ, không còn gian lận.

Dưới đây là gợi ý về giải pháp phần mềm tính tiền cho quán ăn đông, quán ăn trạm dừng chân được nhiều quán sử dụng vào thực tế và đem lại hiệu quả rõ rệt, giúp kinh doanh thành công hơn. Giải pháp cụ thể như sau:

Quy trình tính tiền nhanh ở quán đông khách, quán ăn trạm dừng chân
1. Khi khách vào, nhân viên phục vụ dùng điện thoại để order món cực nhanh và nhấn in chế biến báo bếp, dễ dàng thêm món, xóa món, kể cả việc ghi chú cho nhà bếp.

2. Ngay lập tức, máy in nhà bếp sẽ in ra thông tin món ăn, bàn đặt món để bếp/bar lên món nhanh chóng.

3. Nhân viên tiếp thực nhận món và giao đến đùng bàn cho khách.

4. Khi khách gọi tính tiền, nhân viên mở điện thoại để mở màn hình bill tính tiền để khách kiểm tra bill (hoặc in bill nếu cần) và thu tiền - thối tiền ngay tại bàn của khách.

5. Phần mềm tự động tính toán để ra báo cáo doanh thu bán hàng, doanh thu theo mỗi nhân viên thu tiền để tổng kết tiền chính xác tuyệt đối, không thất thoát.

6. Phần mềm tự động xuất kho, tự động tính định lượng hàng hóa để ra báo cáo tồn kho ngay lập tức, dễ dàng kiểm kê kho hàng, không còn tình trạng gian lận mất mát hàng hóa.

Đã có hàng ngàn quán ăn đông khách, quán ăn nhà hàng ở trạm dừng chân sử dụng giải pháp phần mềm tính tiền này của Dân Trí Soft.

QUÁN ĂN ĐÔNG KHÁCH TRẠM DỪNG CHÂN ỨNG DỤNG

Chi phí đầu tư giải pháp phần mềm: chỉ 199.000 đồng/tháng với phần mềm + chi phí triển khai trực tiếp 4.990.000 đồng. Và máy in bill, in bếp chỉ từ 2.190.000 đồng/máy.

Hotline tư vấn giải pháp 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)
0 Nhận xét