Quán cà phê đổi từ phần mềm tính tiền truyền thống sang dùng order bằng điện thoại giảm 50% nhân viên phục vụ

Quán cà phê Mộc Lâm Garden trước đây sử dụng phần mềm tính tiền truyền thống, nhân viên phục vụ ghi order bằng sổ order có 2 liên, một liên gửi cho thu ngân nhập máy tính để in bill tính tiền và 1 liên gửi bộ phận pha chế/bếp để làm món. Vậy tại sao Mộc Lâm Garden chọn sử dụng order bằng điện thoại, dưới đây là vài chia sẻ.


Quán Mộc Lâm Garden


Thứ nhất, nhân viên phục vụ cho quán cafe luôn là vấn đề đau đầu của người chủ quán vì đặc thù nghề phục vụ thường làm việc không lâu dài, do đó quán khá là phụ thuộc vào nhân viên. Việc cho nhân viên order bằng điện thoại giúp quán ngay lập tức giảm được 50% số lượng nhân sự order món, trước đây cần 10 - 14 nhân viên phục vụ cho tất cả các khu thì nay chỉ cần từ 5 - 7 nhân viên vẫn đảm bảo và còn thực hiện nhanh hơn với công cụ order là chiếc điện thoại.


Thứ hai, về tốc độ phục vụ khi dùng order bằng điện thoại nhanh hơn rất nhiều so với cách ghi sổ 2 liên truyền thống. Ở đây nhân viên dùng điện thoại order và chỉ cần thao tác báo bếp là ngay lập tức thông tin order được máy in chế biến nhà bếp in ra với chữ viết rõ ràng khác với viết bằng tay nhiều khi chữ viết khó đọc, đồng thời thông tin được đồng bộ máy tính thu ngân để in bill tính tiền chính xác 100%. Nhân viên không cần di chuyển nhiều, chỉ cần order món và thao tác trên điện thoại để báo cho cả thu ngân và nhà bếp.

Nhân viên order bằng điện thoại vừa thuận tiện, vừa nhanh chóng


Thứ ba, nhà bếp/pha chế nhận thông tin order nhanh chóng, tức thì giúp việc ra món nhanh hơn, thỏa mãn khách hàng hơn. Ngoài ra nhờ máy in chế biến rõ ràng hơn khi viết bằng tay, ghi chú chính xác còn giúp nhà bếp/pha chế ra món đúng, hạn chế sai xót.


Thứ tư, nhân viên thu ngân được giảm tải công việc nên luôn đảm bảo việc in bill tính tiền, tổng kết doanh thu, báo cao ca nhanh chóng, chính xác tuyệt đối. Khách hàng luôn được tính tiền nhanh mà không phải chờ đợi.


Thứ năm, tiết kiệm chi phí sổ order, bút viết order vài trăm ngàn thậm chí hàng triệu đồng mỗi tháng.


Từ khi dùng order bằng điện thoại của Dân Trí Soft, quán Mộc Lâm Garden đã tăng được năng suất, tăng sự hài lòng khách hàng giúp tăng lợi nhuận, từ đó có điều kiện để tăng lương cho các nhân sự của quán. Vậy việc triển khai order bằng điện thoại cụ thể sẽ như thế nào?


Việc chuyển đổi phần mềm tính tiền truyền thống sang dùng order bằng điện thoại của Dân Trí Soft được thực hiện rất dễ dàng vì bản chất là được kế thừa từ phần mềm cũ, từ việc setup - hướng dẫn sử dụng chỉ cần từ 3 - 5 giờ đồng hồ là thành công. Với kinh nghiệm triển khai cho hàng ngàn quán cafe, nhà hàng sử dụng order bằng điện thoại thì Dân Trí Soft đảm bảo việc chuyển đổi thành công 100%, để được tư vấn chi tiết hãy gọi ngay số hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được giải đáp tận tình.


Quán Mộc Lâm Garden đã chuyển đổi phần mềm tính tiền truyền thống sang dùng order bằng điện thoại đem lại hiệu quả cao và bạn còn chờ gì nữa không áp dụng ngay công nghệ mới này!? Hãy liên hệ với chúng tôi vì chúng tôi setup và hướng dẫn trên toàn quốc.

0 Nhận xét